Đam Books yêu thương – Tản văn Ngô Thị Thanh

18/05/23 – 09:05

 

Tác giả Ngô Thị Thanh
Bút danh: Thanh Ngô

 

ĐAM BOOKS YÊU THƯƠNG

NGÔ THỊ THANH
(Quảng Nam)

           Đầu mùa xuân năm Quý Mão. Khởi đầu một năm con mèo vàng, một năm đầy những ước mơ và hy vọng hậu Covid – 19. Một năm hứa hẹn bao điều tốt đẹp cho mọi người, mọi nhà! Tôi biết đến Đam Books qua học trò cũ. Tôi cứ tưởng giám đốc truyền thông chắc lớn tuổi và cứng nhắc. Nhưng, các bạn trẻ nơi đây thật chân chất, lịch thiệp và thiện chí.

           Đam Books trong tôi là một sân chơi vì cộng đồng. Đội ngũ trí thức trẻ từ chốn quê nhưng đầy sức thu hút mạnh mẽ với những người có tâm với văn hóa đọc. Những con người có tâm, mang đầy ắp nghĩa cử nhân văn! Tôi hân hạnh và rất hân hoan bước vào “sân chơi” này.

           Đam Books trẻ trung, đầy sức sống đã giúp tôi thêm yêu cuộc sống, yêu đời. Những con người từ khắp mọi nơi không phân biệt sang hèn, chỉ biết vươn tới những điều đẹp đẽ trong cuộc sống. Một sân chơi năng động cho những thi ca, nhạc, họa khắp mọi. Tuy còn non trẻ về thời gian nhưng tâm và tầm đã đủ độ cần có của nghề truyền thông cộng đồng như mục đích của Đam Books! Một tập thể nhưng chan hòa, yêu thương, đùm bọc, sẻ chia. Một “ngôi nhà chung” nhưng có chiều sâu về lãnh chỉ đạo, có tâm đức, hòa mình với bàn dân thiên hạ. Một tài sản quý cho xã hội cho cộng đồng.

           Thuyền trưởng Bá Nha đã giúp nhiều thanh niên đến đọc sách, “cai nghiện game”, học tập, rèn luyện. Đam Books tạo việc làm cho nhiều thanh niên miền núi, đón nhận những cử nhân về làng và cả những người yếu thế, khiếm khuyết như So Y Hảo, Nay Y Krư.

           Tôi ngưỡng mộ Đam Books, tôi yêu Đam Books!

           Đam Books luôn trong tôi!

           Tôi chúc Đam Books mãi là niềm tin và hy vọng của mọi người…!

 

Quảng Nam, 02/5/2023

Nguồn ảnh: Hờ Luynh chụp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: